வெள்ளி, 30 அக்டோபர், 2015

கிழிந்த பக்கங்கள்

உனக்காக நான் இழந்தது 
என்னை மட்டுமல்ல, 
என்னை சார்ந்த அனைத்துமே..!! 

நம் காதலை மறைக்க 
நண்பர்களிடம் கூறிய பொய்.!! 
தொலைபேசியில் உன் பெயரோ 
அழகிய ஆண் பெயர்..!! 
படிப்பதாக புத்தகம் திறந்து 
உனக்கு அனுப்பிய குறுந்தகவல்..!! 
உன்னை சந்திக்க வேண்டுமெனில் 
திடீரென வரும் காய்ச்சல்..!! 
நண்பர்கள் தூங்கிய நடு இரவில் 
உன் புகைப்படம் பார்ப்பது 
என எத்தனை போராட்டங்களில் 
உன்னை காப்பாற்றி இருக்கிறேன்..!! 

ஆனால் நீயோ, 
அழகில்லை என என்னை ஒதுக்கி 
உன் அழகின் அழகை காட்டி விட்டாய்..!! 
அடி போடி கிறுக்கி, 
என் வாழ்கையை கிறுக்கி விட்டு 
உன் ஓவியம் வரைய பார்க்கிறாய்..!! 
என்னை கண்ணீரில் அமிழ்த்தி 
உன் தாகம் தீர்க்க நினைக்கிறாய்..!! 

இப்படி நடுவழியில் விட்டு போகவா, 
நடு இரவில் விழிக்க வைத்தாய்..!! 
பேய் காதல் கூட 
உண்மையெனில் சேர்ந்து விடும்..!! 
பொய் காதல் என்றும் 
சூரியனை நோக்கிய பனித்துளி தான்..!!